บทบาทอิทธิพลกา กับของประสบการณ์ซื้อสินค้าแบบไร้รอยต่อ และการรับรู้ความสอดคล้องที่มีผลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้า: บริบทธุรกิจ ค้าปลีกฟาสต์แฟชัน่

ผู้แต่ง

  • วรินราไพ รุ่งเรืองจิตต์ คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ / Faculty of Business Administration for Society, Srinakharinwirot University, Thailand

คำสำคัญ:

คุณค่าการซื้อสินค้า, ประสบการณ์ซื้อสินค้าแบบไร้รอยต่อ, การรับรู้ความสอดคล้อง, ความพึงพอใจในการซื้อสินค้า

บทคัดย่อ

วัตถุประสงค์ของงานวิจัยเพื่อศึกษา 1) คุณค่าการซื้อสินค้าจากหน้าร้าน, เว็บไซต์, แอพพลิเคชัน่ และเครือข่ายสังคม ออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าการซื้อสินค้าจากช่องทางจาหน่ายแบบบูรณาการ 2) คุณค่าการซื้อสินค้าจากช่องทาง จาหน่ายแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้า 3) อิทธิพลของประสบการณ์ซื้อสินค้าแบบ ไร้ รอยต่อ และการรับรู้ความสอดคล้องที่กากับความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าการซื้อสินค้าจากช่องทางจาหน่ายแบบบูรณา การ และความพึงพอใจในการซื้อสินค้า งานวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ และเชิงคุณภาพ ผลการวิจัยพบว่า 1) คุณค่า การซื้อสินค้าจากหน้าร้าน, เว็บไซต์, แอพพลิเคชัน่ และเครือข่ายสังคมออนไลน์มีอิทธิพลเชิงบวกต่อคุณค่าการซื้อสินค้า จากช่องทางจาหน่ายแบบบูรณาการ 2) คุณค่าการซื้อสินค้าจากช่องทางจาหน่ายแบบบูรณาการมีอิทธิพลเชิงบวกต่อ ความพึงพอใจในการซื้อสินค้า 3) อิทธิพลของประสบการณ์ซื้อสินค้าแบบไร้รอยต่อกากับความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่า การซื้อสินค้าจากช่องทางจาหน่ายแบบบูรณาการ และความพึงพอใจในการซื้อสินค้า แต่อิทธิพลของการรับรู้ความ สอดคล้องข้อมูลเชิงประจักษ์ไม่สนับสนุนว่ากากับความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าการซื้อสินค้าจากช่องทางจาหน่ายแบบ บูรณาการ และความพึงพอใจในการซื้อสินค้า

Downloads

เผยแพร่แล้ว

2019-06-01